Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ đáng tin cậy

Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ đáng tin cậy của Tân Phi Vân là đại lý chính thức và là phòng vé tốt và uy tín nhất của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Đặc biệt, mua vé tại Tân Phi Vân quý khách sẽ được miễn phí giao vé tận nhà trong khu vực nội thành TPHCM.

Cà Mau là tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam, nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Cà Mau – nơi cực Nam của đất nước là vùng đất được khai phá vào cuối thế kỷ 17, đầu thế kỷ 18 gắn liền với cuộc sống quần tụ của ba dân tộc: Việt, Hoa, Khmer. Do vậy mà có sự giao thoa những nét sinh hoạt văn hoá đa sắc tộc thể hiện qua nhiều phong tục, tập quán phong phú và đặc sắc. Nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

 Cà Mau – nơi tận cùng phương Nam thao thức gọi mời những bước chân lữ hành. Khi bạn có mặt, chung quanh sẽ là đước, trước mặt là biển; đầu đội trời chân đạp đất, nghe lặng thầm điệu ru đất nước dầu dãi 300 năm lớp con Rồng cháu Lạc đi mở cõi xứ này đặt tên mũi Cà Mau.

Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ đáng tin cậy luôn tự hào là vé máy bay giá rẻ Tân Phi Vân tốt nhất dành cho khách hàng muốn mua vé tại tphcm. Tân Phi Vân là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nỗi tiếng trên thế giớinhư như Qatar Airways, Singapore Airlines, United Airlines, Delta Airlines, China Southern Airlines, Japan Airlines, All Nippon Aiways, Philippines Airlines……

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ đáng tin cậy qua số Hotline: 0925 320320 để được tư vấn kỹ hơn về các chương trình khuyến mãi.