Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Kinh nghiệm khi đến Buenos Aires

Kinh nghiệm khi đến Buenos Aires - Du lịch Buenos Aires tại đất nước  Argentina xinh đẹp luôn được chú ý nhiều nhất với các du khách trên toàn thế giới. Đến Argentina mà không đến đây thì xem như chưa đến Argentina.
Buenos Aires là thủ đô và là thành phố lớn nhất và cảng lớn nhất của Argentina. Thành phố tọa lạc bên bờ nam của Río de la Plata, duyên hải đông nam của Nam Mỹ, đối diện với Colonia del Sacramento, Uruguay.
Đậm màu sắc văn hóa châu Âu, Buenos Aires đôi lúc được mệnh danh là "Paris phương Nam" hay "Paris của Nam Mỹ". Đây là một trong những đô hội phồn hoa nhất của Mỹ Latinh nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, tưng bừng nhịp sống về đêm và sinh hoạt văn hóa năng động. Đây cũng là một trong những thành phố sung túc nhất châu Mỹ Latinh với giới dân cư trung lưu đông đúc và rộng kiến thức.

Vé máy bay giá rẻ Kinh nghiệm khi đến Buenos Aires 

Du lịch Buenos Aires có những nơi nào tham quan
Nhà thờ Metropolitan ở Buenos Aires, du khách có thể tìm thấy ở trung tâm thành phố, Plaza de Mayo. Đây là nhà thờ cổ được xây dựng từ thế kỷ 16 và là nhà thờ đầu tiên được xây ở Buenos Aires, được xây dựng lại ở thế kỷ 18, kết hợp nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
Cementerio Recoleta là khu mộ minh chứng cho sự giàu sang của các gia đình ở Argentina, ngội mộ được ghé thăm nhiều nhất đó là của Eva Peron (còn được biết đến với tên Evita, Đệ nhất phu nhân Argentina (1946 - 1952), người được nhân dân Argentina  ngưỡng mộ vì đã đấu tranh giành quyền bầu cử cho phụ nữ).
Parana Delta là một nơi trong lành và hoang dã, rất gần ngoại ô thành phố. Cộng viên Tamaiken là một vườn thú lớn với diện tích hơn 35 hecta, nơi sinh sống của nhiều loài động vật từ Nam Mỹ, châu Phi đến cả châu Á.
Nếu đến Buenos Aires, các bạn nên đến tham quan tòa nhà Palacio Barolo nằm trên đường Avenida de Mayo.  Là tòa nhà với kiến trúc đặc sắc, như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ. Với 15 peso (3.75$) bạn sẽ có một chuyến tham quan thú vị

Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Buenos Aires  thành phố châu Âu trong lòng Nam Mỹ
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi  Buenos Aires rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
 Thông tin liên hệ  du lịch Buenos Aires từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320